Với các startup chưa có quá nhiều kinh nghiệm và tài chính dư dả thì việc lựa chọn một coworking space gần Nguyễn Trãi là điều không hề dễ dàng. Bởi lẽ, đây là con đường vô cùng sầm uất và có rất nhiều đặc khu hành chính, chi phí thuê cao. Do đó, nếu muốn sở hữu văn phòng làm việc chất lượng, giá rẻ tại đây, bạn hãy bỏ túi các kinh nghiệm, lưu ý dưới đây!
1. Xem xét về nhu cầu của startup
Trước khi thuê coworking space, bạn nên đánh giá và xem xét tình hình công ty. Đầu tiên, bạn cần nắm rõ được quy mô công ty, với những startup nhỏ lẻ chỉ từ 10 đến 30 người, bạn hãy lựa chọn không gian vừa phải, không quá chật chội nhưng cũng không lãng phí diện tích.
Với mỗi lĩnh vực công ty đang hoạt động, bạn có thể lựa chọn loại hình văn phòng phù hợp. Ví dụ, nếu startup của bạn liên quan đến hồ sơ, hợp đồng, tài chính thì hãy lựa chọn văn phòng có độ yên tĩnh, riêng tư và bảo mật cao. Trong khi đó, nếu bạn là một agency, công ty marketing, quảng cáo cần sự sáng tạo, đổi mới thì hãy lựa chọn coworking space gần Nguyễn Trãi có không gian mở, hiện đại, trẻ trung…
>>> Xem ngay: 3 ưu điểm chỉ có ở mô hình co working space
2. Vị trí
Một yếu tố cũng không kém phần quan trọng khi thuê coworking space chính là vị trí địa lý. Đường Nguyễn Trãi thuộc quận Thanh Xuân Hà Nội. Nơi đây là địa điểm tập trung của rất nhiều đặc khu hành chính quan trọng tại Thủ đô. Do đó, khi lựa chọn văn phòng, bạn nên ưu tiên các coworking space có vị trí thuận lợi, gần điểm xe buýt, không bị ùn tắc giao thông.
Ngoài ra, startup cũng cần xác định được vị trí đặt văn phòng đại diện đã hợp lý hay chưa? Trong tương lai có cần di chuyển sang địa điểm khác hay không? Đây đều là những vấn đề mà các doanh nghiệp mới thành lập cần nắm rõ để tránh tình trạng thường xuyên đổi chỗ làm, ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của các nhân viên trong công ty.
3. Cân nhắc chi phí thuê coworking space gần Nguyễn Trãi
Một trong những lưu ý khi thuê coworking space gần Nguyễn Trãi mà startup không nên bỏ qua chính là chi phí. Đường Nguyễn Trãi là con đường giao thương của nhiều trung tâm kinh tế, chính trị, khu tập trung đông dân cư vì vậy chi phí thuê coworking space ở đây sẽ chênh lệch hơn so với các khu vực khác. Khi tìm kiếm văn phòng chia sẻ khu vực xung quanh đường Nguyễn Trãi, bạn hãy tham khảo bảng giá thật kỹ, xem xét các tiện ích, dịch vụ đi kèm có đáp ứng được nhu cầu của công ty hay không. Ngoài ra, bạn hãy hỏi đơn vị cho thuê về các voucher giảm giá, ưu đãi khi thuê gói dài hạn.
4. Điều khoản hợp đồng
Với các startup chưa có nhiều kinh nghiệm khi thuê văn phòng làm việc, việc xem xét kỹ các điều khoản trong hợp đồng là điều cực kỳ cần thiết, tránh tình trạng lừa đảo, rủi ro xảy ra. Theo đó, trước khi ký kết, doanh nghiệp của bạn nên chú ý vào điều kiện thuê, thời gian, mức giá, có phí ẩn, phụ thu hay không...
Ngoài ra, bạn hãy tham khảo chính sách đặt cọc, phương thức thanh toán, quy định về việc sử dụng không gian làm việc chung hay các chính sách bảo mật thông tin của đơn vị đối với doanh nghiệp. Những thông tin này đều liên quan đến quyền lợi của doanh nghiệp.
>>> Đừng bỏ lỡ: 3 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đơn vị cho thuê chỗ ngồi làm việc
5. Trải nghiệm thử văn phòng
Nếu muốn tránh những rủi ro không đáng có khi thuê coworking space gần Nguyễn Trãi, khách hàng nên thử trải nghiệm làm việc tại đây. Đặc biệt, hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ này đều cho phép startup hay doanh nghiệp thử miễn phí không gian làm việc trong một thời gian nhất định.
Do đó, bạn có thể tận dụng cơ hội này để kiểm tra các dịch vụ, tiện ích của văn phòng, không gian và đội ngũ nhân viên hỗ trợ của văn phòng. Ngoài ra, bạn hãy cho các nhân viên đến tham quan trực tiếp tại coworking space để lấy ý kiến của các nhân viên và đưa ra quyết định đúng đắn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến coworking space ở gần Nguyễn Trãi, các công ty, doanh nghiệp có thể đặt câu hỏi với đơn vị để được giải đáp thắc mắc. Đây cũng là một trong những lưu ý quan trọng khi startup thuê không gian làm việc chung.
Trên đây là 5 lưu ý khi startup thuê coworking space gần Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Để tránh những rủi ro không đáng có xảy ra và tiết kiệm chi phí, bạn hãy liên hệ với BeeSpace - đơn vị cho thuê văn phòng, chỗ ngồi làm việc, phòng họp, sự kiện. Với BeeSpace, bạn sẽ nhận được mức giá vô cùng phải chăng, hợp đồng thuê minh bạch, rõ ràng cùng vô vàn dịch vụ & tiện ích.
Đặc biệt, với những công ty thuê văn phòng làm việc theo gói quý/năm sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, voucher giảm giá trong các dịp lễ quan trọng. Đồng thời, các nhân viên tại BeeSpace sẽ “take care” bạn kỹ càng trước, trong và sau khi sử dụng văn phòng. Vì vậy, với những doanh nghiệp vừa mới thành lập, hãy lựa chọn BeeSpace để tiết kiệm chi phí tốt nhất.